A. Tham gia hoạt động ngoại khoá ở trường
B. Tham dự các lớp giáo dục thể chất và sức khoẻ
C. Cả hai nhóm hoạt động trên
A. Ngồi xem ti vi
B. Ngồi không làm gì cả
C. Quét nhà, rửa bát
A. Chỉ cần vận động ở trường là đủ
B. Tăng cường vận động mọi lúc mọi nơi
C. Kết hợp các loại hình vận động khác nhau phù hợp theo sở thích và thể lực
A. Giúp cho em khoẻ mạnh, linh hoạt hơn
B. Tinh thần thoải mái, vui vẻ, lạc quan
C. Cả hai lợi ích trên
A. Chơi bóng đá, bơi, chạy bộ
B. Làm vườn, tập yoga.
C. Làm việc nhà giúp bố mẹ
A. Dùng để đo mức độ hoạt động thể lực (theo các mức độ nặng-trung bình-nhẹ)
B. Dùng để minh họa và hướng dẫn cho chúng ta về mức độ và tần xuất các loại hoạt động thể lực, nhằm tăng cường rèn luyện sức khỏe một cách phù hợp
C. Cả 3 ý trên đều đúng
A. Tập võ, đá bóng, bóng rổ, bóng chuyền.
B. Làm việc nhà, đi bộ, đạp xe đạp
C. Chơi trò chơi điện tử (chơi Game)
A. Nên ăn uống điều độ, hợp lí; Tham gia một số loại hình vận động phù hợp để tăng cường sức khỏe.
B. Nên ăn nhiều và hạn chế vận động cho đỡ mệt.
C. Nên ăn ăn ít và hạn chế vận động bằng cách chơi trò chơi điện tử và ngồi xem tivi nhiều giờ liên tục
A. Vận động mỗi ngày
B. Vận động ngoài trời ít nhất 1 tiếng 1 ngày
C. Cả 2 lưu ý trên đều đúng
A. Ngồi chat với bạn bè trên mạng
B. Chạy bộ
C. Đạp xe